CÔNG TY MAY ÁO KHOÁC NAM TIẾN

1 comment
Hiện nay các doanh nghiệp đều có những chiếc áo khoác mang thương hiệu mang thương hiệu riêng cho mình. Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn công ty may NAM TIẾN chúng tôi là đơn vị chuyên nhận may và thiết kế cho quý doanh nghiệp những mấu áo khoác đồng phục chất lượng và hợp giá thành cho từng doanh nghiệp.
Công ty may NAM TIẾN nhận may áo khoác trường học, may áo khoác đồng phục doanh nghiệp, may áo khoác quà tặng, may áo khoác quảng cáo, may áo khoác giá rẻ
Với thiết kế trẻ trung và năng động Công ty may NAM TIẾN sẽ tạo dựng được mối quan hệ giữu công ty với khách hàng.
Với giá thành rẻ mẫu mã đẹp công ty may NAM TIẾN sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
HÃY GỌI CHO CHUNG TÔI KHI KHÁCH HÀNG CÓ YÊU CẦU
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH SX-TM Quốc Tế NAM TIẾN
Địa chỉ: 118/199 PHAN HUY ÍCH phường 15 quận TÂN BÌNH HCM
Tel: 0935 939 757-0914 906 224 (Mr.NGUYÊN)
Email:thoitrangnamtien@gmail.com



1 nhận xét:

  1. Xưởng may áo khoác – Xuong may ao khoac
    Xưởng may áo khoác Thịnh Phát cung cấp cho quý khách một giải pháp mới trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đó chính là đưa hình ảnh thương hiệu đó lên một chiếc áo khoác mà hằng ngày chúng ta vẫn thường sử dụng, chúng tôi gọi đó là áo khoác quảng cáo thương hiệu - sản phẩm chuyên biệt do xưởng may áo khoác chúng tôi cung cấp.
    http://xuongmayaogio.vn/ http://lephuctotnghiep.net/

    Trả lờiXóa