MAY ÁO GIÓ QUẢNG CÁO

Leave a Comment
Cơ sở may NAM TIẾN là nơi chuyên nhận may áo gió quảng cáo, may áo gió quà tặng giá rẻ.
Chúng tôi chuyên thiết kế, nhận in-thêu áo gió với số lượng lớn giá rẻ.
Với đội chất liệu vải và màu sắc phong phú công ty chung tôi đảm báo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI:
Áo khoác, áo gió 2 lớp, áo gió 3 lớp
-             Áo khoác áo gió quà tặng
Với chất liệu vải đa dạng
-              Áo khoác, áo gió vải dù
-              Áo khoác, áo gió vả suýt
-              Áo khoác, áo gió vải micro
May Đồng phục:
-              Đồng phục nhà hàng, khách sạn
-              Đồng phục học sinh
-              Đồng phục bệnh viện
Với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Hợp giá thành”.Công ty NAM TIẾN chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi mẫu mã cho quý khách, giúp quý khách chọn đúng các sản phẩm phù hợp với lĩnh vực ngành nghề của mình.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH SX-TM Quốc Tế NAM TIẾN
Địa chỉ: 118/119 PHAN HUY ÍCH phường 15 quận TÂN BÌNH HCM
Tel: 0935 939 757 (Mr.NGUYÊN)
Email:thoitrangnamtien@gmail.com 
http://www.dongphucnamtien.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét